02-611-1391 (สำนักงาน) ,089-6828905 (คุณแอล) ,061-6649244 ,063-8642828 , ID LINE 1: @smartprintfabric , ID LINE 2: @smartprintfabric2

4 เหตุผล ทำไมแบรนด์ควรให้ของขวัญ ของแถมลูกค้าในเทศกาลสำคัญ

      หลายท่านคงมีคำถามว่าทำไมแบรนด์ถึงมักให้ของขวัญ ของแถม ของสมนาคุณลูกค้า วันนี้แอดหยิบยกคำตอบมาฝากกันแล้วค่ะ      

     

      ♦ กระชับความสัมพันธ์กับลูกค้า แทนคำขอบคุณ และใส่ใจด้วยของขวัญที่มีคุณภาพ ใช้ประโยชน์ได้

      ♦ เพิ่มการรับรู้และจดจำแบรนด์ เพราะของขวัญ ของแถม ของที่ระลึก จะอยู่กับลูกค้านานกว่าการโปรโมทแบรนด์ด้วยช่องทางอื่นๆ

      ♦ เสริมภาพลักษณ์ให้แบรนด์ สร้างความประทับใจให้ลูกค้า จากการได้รับของขวัญที่สามารถใช้งานได้ มีคุณภาพ มีรูปลักษณ์สวยงาม และมีความพิเศษ ในกรณีที่แบรนด์ตั้งเงื่อนไขในการได้รับของขวัญ ของแถมชิ้นนั้นๆ เช่น กลุ่มสมาชิกของธุรกิจ / บริการเท่านั้น

      ♦ เสริมการตลาด กระตุ้นยอดขาย การแจกของแถมให้ลูกค้า และจัดทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขายควบคู่กันนั้นนับเป็นกลยุทธ์การตลาดที่ทรงประสิทธิภาพ เพราะเมื่อลูกค้านำของแถมไปใช้งานจริง ก็จะเป็นการประชาสัมพันธ์แบบ Organic หรือไม่ต้องจ้างโฆษณา ที่ช่วยเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มคนในวงกว้าง จนนำไปสู่การกระตุ้นยอดขายให้กับแบรนด์ได้

      ถ้าคุณกำลังคิดหากิจกรรม หรือจัดแคมเปญการตลาดอยู่ การให้ของขวัญ ของแถมลูกค้าก็เป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ

…………………………………………………..
SMART PRINT FABRIC
ผู้ช่วยด้านการผลิตสินค้าแบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยม Limited มากกว่า 30+ รายการ ด้วยบริการครบ จบในที่เดียว

ติดต่อสั่งผลิต / สอบถามบริการของเรา
♦ Line Official :@smartprintfabric2