ของขวัญ ของที่ระลึก ของแถมลูกค้าในเทศกาลสำคัญมีประโยชน์อย่างไร? มาหาคำตอบกัน..
หลายท่านคงมีคำถามว่าทำไมช่วงเทศกาล ช่วงปีใหม่ แบรนด์หรือธุรกิจต่างๆ ถึงนิยมให้ของขวัญ ของแถม ของสมนาคุณลูกค้า วันนี้แอดเลยหยิบยกข้อดีที่แฝงอยู่ในไอเทมเล็กๆ เหล่านี้กันค่ะ
♦ เสริมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าประจำ การให้ของขวัญในช่วงเทศกาลสำคัญ เป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าที่สนับสนุนธุรกิจมาตลอดปี เป็นการสร้างความประทับใจและเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ให้ลูกค้ารู้สึกว่าถูกใส่ใจ
♦ กระตุ้นการรับรู้และสร้างความจดจำแบรนด์ ของขวัญ ของแถม ของที่ระลึกที่ถูกแบรนดิ้งด้วยโลโก้หรือลักษณะเฉพาะของแบรนด์จะช่วยให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ดีขึ้น และเพิ่มโอกาสที่ลูกค้าจะกลับมาใช้บริการหรือสินค้าของแบรนด์ในอนาคต รวมถึงของขวัญ ของแถม ของที่ระลึกเหล่านี้ จะอยู่กับลูกค้านานกว่าการโปรโมทแบรนด์ผ่านช่องทางอื่นๆ
♦ เสริมภาพลักษณ์ให้แบรนด์ สร้างความประทับใจและผูกพันกับลูกค้า ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าแบรนด์ให้ความสำคัญกับพวกเขา ซึ่งอาจทำให้พวกเขาผูกพันและมีโอกาสที่จะเลือกอยู่กับแบรนด์นั้นต่อไป จากการได้รับของขวัญที่สามารถใช้งานได้ มีคุณภาพ มีรูปลักษณ์สวยงาม และมีความพิเศษ โดยเฉพาะในกรณีที่แบรนด์ตั้งเงื่อนไขในการได้รับของขวัญ ของแถมชิ้นนั้นๆ เช่น กลุ่มสมาชิกของธุรกิจ / บริการต่างๆ
♦ เสริมการตลาด กระตุ้นยอดขาย การให้ของขวัญหรือส่วนลดพิเศษช่วงปีใหม่มักทำให้ลูกค้ามีความรู้สึกดีและอยากซื้อสินค้าหรือใช้บริการต่อเนื่อง เป็นกลยุทธ์การตลาดที่ทรงประสิทธิภาพ ช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงเวลาที่ลูกค้ามักออกมาใช้จ่าย และเมื่อของขวัญหรือของสมนาคุณถูกใช้หรือแชร์ในสังคมออนไลน์ จะช่วยเพิ่มการรับรู้ เกิดการประชาสัมพันธ์แบบ organic หรือการไม่ต้องจ้างโฆษณา โดยผ่านการแนะนำจากลูกค้าที่ได้รับของโดยตรง
ซึ่งช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีหลายแบรนด์มักเตรียมทำของขวัญ ของแถม ของสมนาคุณให้ลูกค้าคนสำคัญ.. ถ้าคุณเป็นอีกคนที่กำลังคิดหากิจกรรมสร้างสีสันให้แบรนด์หรือจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดอยู่ การให้ของขวัญ ของแถมลูกค้าก็เป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจ
ผู้ช่วยด้านการผลิตสินค้าแบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยม Limited มากกว่า 30+ รายการ ด้วยบริการครบ จบในที่เดียว
ติดต่อสั่งผลิต / สอบถามบริการของเรา
♦ Line Official :@smartprintfabric2